นักพนันบอลมืออาชีพ Steve Bruce: ผู้จัดการ Newcastle ต้องการที่จะ 'พิสูจน์ความสงสัยที่ผิด'

สตีฟบรูซผู้จัดการคนใหม่ของนิวคาสเซิลกล่าวว่าเขาต้องการที่จะ "พิสูจน์ความผิดเป็นสองเท่า" หลังจากการนัดหมายของเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้สนับสนุน แฟน ๆ บางคนขู่ว่าจะคว่ำบาตรสโมสรหลังจากบรูซอดีตผู้จัดการซันเดอร์แลนด์ประสบความสำเร็จในการราฟาเอลเบนิเตซ
เบนิเตซออกไปเมื่อเดือนที่แล้วโดยกล่าวว่า"ไม่ได้เปิดเผยวิสัยทัศน์ของเขา" “ ฉันรู้ว่าในสายตาของบางคนฉันไม่ใช่ Rafa ฉันเข้าใจว่ามีรองเท้าขนาดใหญ่ให้เติม แต่ฉันจะให้ทุกอย่างที่ฉันสามารถทำได้” Bruce บอกกับ nufcTV
"ฉันรู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก - สิ่งง่าย ๆ ที่จะบอกว่าไม่ใช่ฉันแค่หวังว่าผู้คนจะแสดงความเคารพซึ่งเห็นได้ชัดว่าคุณจะได้รับเพียงผลเล็ก ๆ น้อย ๆ และทำงาน แต่หวังว่าจะไป จับมือกัน." นักพนันบอลมืออาชีพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นักพนันบอลมืออาชีพ ไนจีเรียได้รับรางวัลเพลย์ออฟจากทั้งสามที่พวกเขาเคยเล่นมา

UFABETWINS Dominic Ball: QPR เซ็นสัญญาอดีตผู้พิทักษ์ Rotherham United เมื่อสองปีที่แล้ว